Welcome to website nhagoviet.vn
Hotline: 0926 132 132

Gỗ thông là loại gỗ khá đa dạng và sở hữu nhiều ưu điểm, gỗ thông vẫn thường được sử dụng ở các quốc gia phương Tây để xây dựng lên những căn nhà có ngoại hình đẹp có giá thành tương đối khá rẻ. Chính vì vậy mà khi trào lưu kiến trúc hiện đại, cách tân khởi đầu được ưa chuộng ở nước ta thì những căn nhà gỗ thông cũng dần trở nên phổ biến. Vậy nếu như bạn đang có nhu cầu cần xây dựng nhà gỗ thông hiện đại, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn với giá thành hợp lý, hãy liên hệ cơ sở Nhà Gỗ Việt để được hỗ trợ và tư vấn thêm thông tin: 

Mẫu nhà gỗ thông 12 - Anh Tùng tại đà lạt ( Nguồn: nhagoviet.vn )

 Ưu điểm của gỗ thông khi dùng để làm nhà gỗ:

Gỗ thông là loại gỗ được khai thác từ cây thông, loại cây thân gỗ rất to lớn thường chỉ xuất hiện ở khu vực ôn đới như các quốc gia châu Âu, Bắc Mỹ hay tỉnh thành Đà Lạt ở nước ta. Gỗ thông thường được lựa chọn để làm nhà bởi những thế mạnh lý tưởng như sau:

- Cây trưởng thành tương đối nhanh nên rất phổ biến và tầm giá không hề đắt.

- Gỗ thông có chất lượng tương đối tốt, khả năng chịu lực, chống cong vênh khá cao.

- Sau khi trải qua xử lý với khả năng chống mối mọt, sâu hại gần như tuyệt đối.

- Có khả năng cách nhiệt, cách điện và cách âm rất tốt.

- Mặt vân khá rõ nét, mềm mại và đẹp mắt.

- Nhựa thông trong gỗ cho mùi thơm dịu nhẹ, thoang thoảng, khi sử dụng để xây nhà sẽ giúp người ở cảm thấy dễ chịu, sảng khoái tình thần.

- Mặt gỗ thô, mịn, dễ dàng đóng đinh hoặc bôi keo với độ bám dính cao.

Nhận thiết kế và thi công nhà gỗ thông cao cấp:

Là 1 trong những doanh nghiệp chuyên nhận thiết kế, thi công, lắp đặt nhà gỗ với thời gian dài hoạt động, Nhà Gỗ Việt luôn mong muốn thỏa mãn được nhu cầu đa dạng của các khách hàng. Vì vậy theo xu hướng, trào lưu xây dựng nhà cửa bằng gỗ với kiến trúc phương Tây ở nước ta ngày một trở nên phổ biến, Chúng tôi đã triển khai dịch vụ nhận thiết kế, thi công lắp đặt nhà gỗ thông cao cấp có kiểu dáng ngoại hình đẹp, hiện đại tại TPHCM cũng như ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Chuyến đi chơi thú vị khi ở nhà gỗ thông của chị Linh (Nguồn: Sưu tầm) 

Do đó, các sản phẩm của Nhà Gỗ Việt cung cấp đều sở hữu sự độc đáo, kiểu dáng cách tân; đảm bảo đạt tiêu chuẩn về độ an toàn tuổi thọ lâu dài cộng khả năng chống chịu vô cùng tốt của gỗ thông trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở nước ta. Với các thế mạnh nói trên thì chắc hẳn, các bạn sẽ cảm thấy yên tâm và hoàn toàn thoải mái lựa chọn sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp.

Giá làm nhà gỗ thông khoảng bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường đang sở hữu tương đối nhiều công ty nhận thiết kế - thi công nhà gỗ với nhiều chi phí khác nhau. Vì vậy để giúp những bạn có được sự so sánh, đánh giá tổng quát đồng thời dễ dàng đưa ra sự lựa chọn, Nhà Gỗ Việt xin cung cấp bảng báo giá mẫu mã và thi công các mẫu nhà gỗ thông cụ thể như sau:
1. Chi phí thiết kế:  Hiện nay, công ty chúng tôi đang nhận đo đạc và thiết kế nhà gỗ hoàn toàn miễn phí.
2. Chi phí thi công:  
Chi phí thi công phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
Cụ thể như:
- Loại gỗ: Trên thị trường ngày nay có hai nhóm gỗ thông chính là gỗ thông trong nước và gỗ thông nhập khẩu. Gỗ thông trong nước được khai thác, phân phối và vận chuyển đơn giản nên sở hữu tầm giá khá rẻ, chỉ dao động trong khoảng tầm giá từ 1.000.000 - 2.900.000 VNĐ/m3 gỗ. Tuy nhiên, mẫu nhà gỗ này lại có nhược điểm là chưa qua xử lý triệt để. Cho nên độ cứng, khả năng chịu lực, kháng mối mọt, sâu hại chỉ ở mức trung bình. Trong lúc đó, gỗ thông nhập khẩu có chất lượng tốt, khả năng chịu lực và độ bền cao nhưng lại được bán với mức giá đắt hơn, tầm giá dao động trong khoảng từ 3.400.000 - 4.200.000 VNĐ/m3 gỗ.
- Diện tích và kết cấu căn nhà: Những căn nhà sở hữu khoảng trống lớn, kết cấu phức tạp, cầu kỳ,…thì chắc hẳn giá tiền sẽ đắt hơn so với các căn nhà diện tích nhỏ, kết cấu đơn giản.
- Nội ngoại thất đi kèm: Nếu bạn có nhu cầu, có thể đề nghị công ty xây dựng lắp đặt hệ thống điện, nước, các trang bị nội, ngoại thất,….Tuy nhiên, việc này đòi hỏi cần tốn thêm chi phí.
 
Mẫu nhà gỗ thông của chị Linh tại đà lạt (Nguồn: Sưu tầm)

Địa chỉ thi công thiết kế nhà gỗ thông uy tín tại tphcm

Trong quá trình làm việc, Nhà Gỗ Việt đã đúc kết được một quy trình làm việc khoa học giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức khi liên lạc và trao đổi công việc với chúng tôi, đồng thời giúp chúng tôi tiếp nhận phản hồi của khách hàng nhanh nhất.

Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng và yêu cầu từ khách hàng

Bước 2: Tiến hành khảo sát, đo đạt, trao đổi với khách hàng để có thiết kế sơ bộ chuyển giao đến khách hàng kiểm tra. Bạn có thể yêu cầu chúng tôi sửa chữa hoặc làm lại bản thiết kế khác cho đến khi thỏa mãn được yêu cầu của bạn, đối với những chi tiết thiết kế không phù hợp hoặc tốn kém nhiều chi phí, kiến trúc sư sẽ trao đổi với bạn và tìm hướng giải quyết hiệu quả nhất cho bạn.

Bước 3: Sau khi thống nhất được thiết kế, Nhà Gỗ Việt sẽ bắt tay ngay vào quá trình thi công theo đúng bản vẽ.

Bước 4: Lắp đặt hệ thống điện nước, trang thiết bị nội – ngoại thất để hoàn thiện ngôi nhà

Bước 5: Bàn giao nhà với khách hàng và bắt đầu giai đoạn bảo hành theo đúng hợp đồng.

Nếu bạn cần tìm một đơn vị thiết kế - thi công mẫu nhà gỗ trong mơ của bạn thì Nhà Gỗ Việt là đơn vị thi công thiết kế nhà gỗ chuyên nghiệp với hơn 18 năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu cần làm gì để giúp bạn tối thiểu nhất chi phí xây dựng mà vẫn đảm bảo được độ khả thi và tính thẩm mĩ của công trình. Nếu đang có nhu cầu, bạn hãy liên hệ đến chúng tôi theo

Tên doanh nghiệp: Công Ty Thiết Kế - Thi Công Nhà Gỗ Việt

Số điện thoại: 0926132132

Địa chỉ: C8B/12 Ấp 3, Đường Vĩnh Lộc, Hồ Chí Minh, 71821, Vietnam

Email liên hệ: info@nhagoviet.vn

Mẫu Nhà Gỗ Căm Xe

Gỗ căm xe hay còn gọi là gỗ cẩm xe, là mẫu gỗ có rất nhiều ở Đắc Lắc. Do đó vẫn thường được người dân ở đây cũng như tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc dùng để xây nhà cửa, xây dựng một mái ấm cho gia đình.

Nhà Gỗ Nhật Hiện Đại

Trái ngược với kiểu nhà gỗ truyền thống thường mang sự bề thế, hoài cổ về những miền ký ức xưa cũ đầy kỷ niệm và triết lý, nhà gỗ hiện đại tạo nên một cảm giác ấm cúng, gần gũi, sự tối giản trong thiết kế biến ngôi nhà. Nhà gỗ có sự giao thoa đặc sắc của cả phong cách Á và Âu

Mẫu Nhà Gỗ HomeStay

Mẫu nhà gỗ homestay hiện đại do Nhà Gỗ Việt thiết kế, thi công bao gồm 4 phần chính là khung, vách, trần và sàn nhà. Công trình bảo đảm tính khả thi về mặt kĩ thuật lẫn độ thẩm mĩ cao.

Mẫu Nhà Gỗ Lim Đẹp

Nhiều người dân Việt Nam hiện nay đã và đang với ý định xây dựng nhà gỗ theo xu hướng tiên tiến cách tân. Với những đặc tính quý giá, gỗ lim là 1 trong những loại mà người dân ta ưa chuộng

Mẫu Nhà Gỗ 3 Gian 5 Gian

Các mẫu nhà gỗ cổ 3 gian, 5 gian từ lâu đã là kiểu kiến trúc quen thuộc, phổ biến. Theo sự chuyển biến của xu hướng thẩm mỹ,..

Nhà Gỗ 3 Gian Quận 12 Anh Tùng

Với sứ mệnh mang đẳng cấp đến gần hơn với cuộc sống Việt, Nhà Gỗ Việt luôn nỗ lực không ngừng trên con đường của mình. Sau thời gian dài hoạt động, chúng tôi đã phần nào hiểu được nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng về một tổ ấm hoàn thiện.

Mẫu Nhà Gỗ Sồi Trắng

Gỗ sồi trắng là 1 mẫu gỗ với chất lượng tốt thường được sử dụng để xây dựng những căn nhà gỗ hiện đại ở các nước châu Mỹ và châu Âu. Chính vì vậy

Nhà Sàn Gỗ Hiện Đại

Nhà sàn gỗ là một trong các kiểu kiến trúc truyền thống rất phổ biến ở việt nam nói riêng cũng như trên thế giới nói chung. Sở hữu những điểm cộng.

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Vui lòng nhập thông tin vào form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể. Xin cảm ơn.

Call Now Facebook Zalo