Welcome to website nhagoviet.vn
Hotline: 0926 132 132

Nhà gỗ lim những điểm cộng và điểm trừ khi dùng để làm nhà?

Được xếp vào nhóm tứ thiết mộc (4 dòng gỗ quý bao gồm đinh, lim, sến, táu) của Việt Nam, nhà gỗ lim được nhiều người ưa chuộng dùng để xây dựng nhà bởi những điểm mạnh xuất sắc sau:

- Gỗ lim thường có được độ cứng rất cao, hầu như không có sự biến dạng, cong vênh hay nứt nẻ theo thời gian của loại gỗ này .

- Thớ gỗ mịn, có đường vân rõ nét sở hữu màu sắc rất đẹp.

- Gỗ lim có độ bền rất cao, kháng được hầu như mọi côn trùng gây hại như: sâu, mối, mọt,....

- Gỗ lim có khả năng chịu nhiệt rất tốt.

Nhược điểm của loại gỗ này là không chịu được độ ẩm cao. Tuy vậy nếu được trải qua xử lý chống ẩm thì căn nhà từ gỗ lim sẽ tồn tại được trong thời gian rất dài, sở hữu thể lên đến vài trăm năm.

mẫu nhà 3 gian đẹp từ gỗ lim ( Nguồn: nhagoviet.vn )

Rộng rãi người dân Việt Nam ngày nay đã và đang với ý định xây dựng nhà gỗ theo xu thế hiện đại. Mang những đặc tính quý giá, gỗ lim là một trong những sự tuyển lựa hàng đầu, rất được ưa thích để làm phần trụ chính hay tất cả căn nhà. Khởi điểm trong khoảng nhu cầu thực tại đấy, Nhà Gỗ Việt nhận làm thi công, thiết kế và lắp đặt nhà gỗ lim đẹp, đương đại, chất lượng cao với giá thành tốt tại TPHCM cũng như ở các tỉnh thành khác. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hay muốn sỡ hửu kiểu thiết kế hiện đại cách tân từ nhà gỗ lim, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hỗ trợ trả lời và báo giá miễn phí.

Lý do chọn Nhà Gỗ Việt khi thiết kế thi công nhà gỗ lim:

Là một trong những công ty chuyên nhận thiết kế, thi công nhà gỗ có thời gian hoạt động lên đến 17 năm, Nhà Gỗ Việt luôn nỗ lực để cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đem đến sự hài lòng cho người dùng khi liên hệ với công ty chúng tôi. Nhà Gỗ Việt triển khai thiết kế thi công, nhà gỗ lim và luôn cam kết:

  1. Phân phối sản phẩm, dịch vụ với mức giá rẻ nhất trên thị trường.
  2. Đảm bảo thi công, lắp đặt nhà gỗ 100% gỗ thật, chất lượng tốt.
  3. Cung cấp sản xuất đo đạc, thiết kế hoàn toàn miễn phí.
  4. Hỗ trợ ship hàng trên toàn quốc.
  5. Có thời gian bảo hành lâu dài, luôn sẵn sàng để hổ trợ giải đáp 1 cách nhanh nhất và kỹ càng.

Không những thế với đội ngũ công nhân viên, trình độ cao, giàu kinh nghiệm, những ngôi nhà gỗ lim do công ty chúng tôi cung cấp đều đã được kiểm định kỹ càng và tính toán cẩn thận, đảm bảo độ bền tối ưu và tuân thủ đúng các tiêu chuẩn trong kiến trúc. Từ đó tạo điều kiện cho căn nhà với 1 sự cân bằng về nhiệt độ, ánh sáng, không khí, mang đến cảm giác hài hòa, không khí và nhiệt độ cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nhà gỗ lim 3 gian ( Nguồn: nhagoviet )

Nhà Gỗ Việt làm nhà gỗ lim giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện giờ đang có rất nhiều những đơn vị triển khai thiết kế, thi công và lắp đặt nhà gỗ. Mỗi nơi lại quy định 1 giá bán khác nhau và bởi vì thế khiến những người mua dễ cảm thấy bối rối khi lựa chọn được một đơn vị với tầm giá phù hợp. Vì vậy để giúp quý khách hàng có một cái nhìn tổng quát hơn, Nhà Gỗ Việt xin cung cấp bảng báo giá nhà gỗ lim cao cấp, đương đại cụ thể như sau:
1. Tầm giá thiết kế:
Như ở trên chúng tôi đã kể, Nhà Gỗ Việt cung cấp sản xuất đo đạc và thiết kế mẫu mã hoàn toàn miễn phí.
2. Giá tiền thi công, lắp đặt:
Giá thi công và lắp đặt nhà gỗ lim hiện đại còn phụ thuộc vào nhiều chi tiết yếu tố khác nhau. Cụ thể như:

Những loại gỗ làm nhà:

Loại này tương đối rộng rãi nhiều loại gỗ lim khác nhau như: gỗ lim Lào, gỗ lim Nam Phi, gỗ lim Campuchia,…. Mỗi mẫu gỗ lại có các đặc điểm và chi phí khác nhau.

Kích thước căn nhà:

Diện tích nhà càng lớn; hay nhỏ; chiều dài; chiều rộng;….

Kích thước thiết kế căn nhà:

Số gian nhà; nhà 3 gian, 4 gian hay 5 gian; Số tầng: nhà một tầng, hai tầng hay ba tầng;…

Phụ kiện kèm theo:

Có thêm những phụ kiện như kính, nội thất, đồ gia dụng,…hay không.
Giá nhà gỗ liêm khoảng bao nhiêu ( Nguồn: nhagoviet.vn )

Một số mẫu nhà gỗ lim do Nhà Gỗ Việt thi công:

Anh chị nếu đang cảm thấy thiếu ý tưởng, chưa có được nhiều sự định hình rõ ràng về kiến trúc căn nhà của mình thì có thể tham khảo và tuyển lựa một trong số những mẫu nhà gỗ lim đẹp mà công ty chúng tôi đã và đang triển khai thi công, thiết kế sau đây:
mẫu nhà gỗ lim 01
mẫu nhà gỗ lim 02
mẫu nhà gỗ lim 03
mẫu nhà gỗ lim 04
mẫu nhà gỗ lim 05
mẫu nhà gỗ lim hiện đại
mẫu nhà gỗ lim xanh hiện đại

Địa chỉ cung cấp thi công thiết kế nhà gỗ lim

Trong quá trình làm việc, Nhà Gỗ Việt đã đúc kết được một quy trình làm việc khoa học giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức khi liên lạc và trao đổi công việc với chúng tôi, đồng thời giúp chúng tôi tiếp nhận phản hồi của khách hàng nhanh nhất.

Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng và yêu cầu từ khách hàng

Bước 2: Tiến hành khảo sát, đo đạt, trao đổi với khách hàng để có thiết kế sơ bộ chuyển giao đến khách hàng kiểm tra. Bạn có thể yêu cầu chúng tôi sửa chữa hoặc làm lại bản thiết kế khác cho đến khi thỏa mãn được yêu cầu của bạn, đối với những chi tiết thiết kế không phù hợp hoặc tốn kém nhiều chi phí, kiến trúc sư sẽ trao đổi với bạn và tìm hướng giải quyết hiệu quả nhất cho bạn.

Bước 3: Sau khi thống nhất được thiết kế, Nhà Gỗ Việt sẽ bắt tay ngay vào quá trình thi công theo đúng bản vẽ.

Bước 4: Lắp đặt hệ thống điện nước, trang thiết bị nội – ngoại thất để hoàn thiện ngôi nhà

Bước 5: Bàn giao nhà với khách hàng và bắt đầu giai đoạn bảo hành theo đúng hợp đồng.

Nếu bạn cần tìm một đơn vị thiết kế - thi công mẫu nhà gỗ trong mơ của bạn thì Nhà Gỗ Việt là đơn vị thi công thiết kế nhà gỗ chuyên nghiệp với hơn 18 năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu cần làm gì để giúp bạn tối thiểu nhất chi phí xây dựng mà vẫn đảm bảo được độ khả thi và tính thẩm mĩ của công trình. Nếu đang có nhu cầu, bạn hãy liên hệ đến chúng tôi theo

Tên doanh nghiệp: Công Ty Thiết Kế - Thi Công Nhà Gỗ Việt

Số điện thoại: 0926132132

Địa chỉ: C8B/12 Ấp 3, Đường Vĩnh Lộc, Hồ Chí Minh, 71821, Vietnam

Email liên hệ: info@nhagoviet.vn

Website: https://nhagoviet.vn/

Mẫu Nhà Gỗ Sồi Trắng

Gỗ sồi trắng là 1 mẫu gỗ với chất lượng tốt thường được sử dụng để xây dựng những căn nhà gỗ hiện đại ở các nước châu Mỹ và châu Âu. Chính vì vậy

Mẫu Nhà Gỗ Căm Xe

Gỗ căm xe hay còn gọi là gỗ cẩm xe, là mẫu gỗ có rất nhiều ở Đắc Lắc. Do đó vẫn thường được người dân ở đây cũng như tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc dùng để xây nhà cửa, xây dựng một mái ấm cho gia đình.

Nhà Gỗ 3 Gian Quận 12 Anh Tùng

Với sứ mệnh mang đẳng cấp đến gần hơn với cuộc sống Việt, Nhà Gỗ Việt luôn nỗ lực không ngừng trên con đường của mình. Sau thời gian dài hoạt động, chúng tôi đã phần nào hiểu được nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng về một tổ ấm hoàn thiện.

Nhà gỗ tại di linh đà lạt

Đô thị sầm uất nhưng quá đông đúc người lẫn xe đã dẫn đường đến ước mơ được sống trong không gian thoáng đãng. Nhà gỗ việt xin giới thiệu công trình nhà gỗ tại di linh đà lạt.

Nhà Gỗ Nhật Hiện Đại

Trái ngược với kiểu nhà gỗ truyền thống thường mang sự bề thế, hoài cổ về những miền ký ức xưa cũ đầy kỷ niệm và triết lý, nhà gỗ hiện đại tạo nên một cảm giác ấm cúng, gần gũi, sự tối giản trong thiết kế biến ngôi nhà. Nhà gỗ có sự giao thoa đặc sắc của cả phong cách Á và Âu

Nhà gỗ cổ truyền tại việt nam

Nhà gỗ cổ truyền là một trong những loại hình nhà ở của người dân Việt Nam đặc biệt là vùng Bắc Bộ, được xây dựng chủ yếu bằng gỗ với những hình thù chạm trổ tinh xảo.

Nhà Gỗ Lắp Ghép

Giải pháp nhà gỗ lắp ghép này rất phù hợp với những khu nghỉ dưỡng, nhà ở tiện dụng, homestay, resort,… mang lại giải pháp hoàn hảo cho không gian sống.

Mẫu Nhà Gỗ 3 Gian 5 Gian

Các mẫu nhà gỗ cổ 3 gian, 5 gian từ lâu đã là kiểu kiến trúc quen thuộc, phổ biến. Theo sự chuyển biến của xu hướng thẩm mỹ,..

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Vui lòng nhập thông tin vào form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể. Xin cảm ơn.

Call Now Facebook Zalo