Welcome to website nhagoviet.vn
Hotline: 0926 132 132

Công Trình Thi Công Nhà Gỗ Tại Di Linh Đà Lạt

Phong cách kiến trúc nhà gỗ hiện đại phương Tây đã dần du nhập vào nước ta và đang ngày càng trở nên phổ biến, được khá nhiều người ưa chuộng. Gần đây, giới trẻ rộ lên phong trào nghỉ chân tại homestay mà trong đó, phải kể đến các homestay nhà gỗ có không gian ấm cúng, lãng mạn. Do đó mà công trình thi công nhà gỗ tại Di Linh Đà Lạt ra đời do anh Trí làm chủ đầu tư.

Bố cục trong nhà gỗ tại di linh đà lạt - Nguồn:nhagoviet.vn
Cảnh quan đang trong quá trình xây dựng - Nguồn: nhagoviet.vn
Các bố cục được sắp xếp một cách tỉ mỹ - Nguồn: nhagoviet.vn
Các vật liệu rất cao cấp và chắc chắn - Nguồn: nhagoviet.vn
Công trình nhà gỗ do anh trí là chủ đầu tư - Nguồn: nhagoviet.vn

Địa chỉ thiết kế - thi công nhà gỗ uy tín:

Trong quá trình làm việc, Nhà Gỗ Việt đã đúc kết được một quy trình làm việc khoa học giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức khi liên lạc và trao đổi công việc với chúng tôi, đồng thời giúp chúng tôi tiếp nhận phản hồi của khách hàng nhanh nhất.

Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng và yêu cầu từ khách hàng

Bước 2: Tiến hành khảo sát, đo đạt, trao đổi với khách hàng để có thiết kế sơ bộ chuyển giao đến khách hàng kiểm tra. Bạn có thể yêu cầu chúng tôi sửa chữa hoặc làm lại bản thiết kế khác cho đến khi thỏa mãn được yêu cầu của bạn, đối với những chi tiết thiết kế không phù hợp hoặc tốn kém nhiều chi phí, kiến trúc sư sẽ trao đổi với bạn và tìm hướng giải quyết hiệu quả nhất cho bạn.

Bước 3: Sau khi thống nhất được thiết kế, Nhà Gỗ Việt sẽ bắt tay ngay vào quá trình thi công theo đúng bản vẽ.

Bước 4: Lắp đặt hệ thống điện nước, trang thiết bị nội – ngoại thất để hoàn thiện ngôi nhà

Bước 5: Bàn giao nhà với khách hàng và bắt đầu giai đoạn bảo hành theo đúng hợp đồng.

Nếu bạn cần tìm một đơn vị thiết kế - thi công mẫu nhà gỗ trong mơ của bạn thì Nhà Gỗ Việt là đơn vị thi công thiết kế nhà gỗ chuyên nghiệp với hơn 18 năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu cần làm gì để giúp bạn tối thiểu nhất chi phí xây dựng mà vẫn đảm bảo được độ khả thi và tính thẩm mĩ của công trình. Nếu đang có nhu cầu, bạn hãy liên hệ đến chúng tôi theo

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MỘC

Số điện thoại: 0926132132

Địa chỉ: Số 27 Đường 10A, KDC Vĩnh Lộc, BHH, Bình Tân

Xưởng SX: C8B/12 Ấp 3, Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP.HCM

Email liên hệ: info@nhagoviet.vn

Website: https://nhagoviet.vn/

Nhà Gỗ Nhật Hiện Đại

Trái ngược với kiểu nhà gỗ truyền thống thường mang sự bề thế, hoài cổ về những miền ký ức xưa cũ đầy kỷ niệm và triết lý, nhà gỗ hiện đại tạo nên một cảm giác ấm cúng, gần gũi, sự tối giản trong thiết kế biến ngôi nhà. Nhà gỗ có sự giao thoa đặc sắc của cả phong cách Á và Âu

Nhà gỗ cổ truyền tại việt nam

Nhà gỗ cổ truyền là một trong những loại hình nhà ở của người dân Việt Nam đặc biệt là vùng Bắc Bộ, được xây dựng chủ yếu bằng gỗ với những hình thù chạm trổ tinh xảo.

Mẫu Nhà Gỗ Căm Xe

Gỗ căm xe hay còn gọi là gỗ cẩm xe, là mẫu gỗ có rất nhiều ở Đắc Lắc. Do đó vẫn thường được người dân ở đây cũng như tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc dùng để xây nhà cửa, xây dựng một mái ấm cho gia đình.

Nhà Sàn Gỗ Hiện Đại

Nhà sàn gỗ là một trong các kiểu kiến trúc truyền thống rất phổ biến ở việt nam nói riêng cũng như trên thế giới nói chung. Sở hữu những điểm cộng.

Mẫu Nhà Gỗ 3 Gian 5 Gian

Các mẫu nhà gỗ cổ 3 gian, 5 gian từ lâu đã là kiểu kiến trúc quen thuộc, phổ biến. Theo sự chuyển biến của xu hướng thẩm mỹ,..

Nhà Gỗ Lắp Ghép

Giải pháp nhà gỗ lắp ghép này rất phù hợp với những khu nghỉ dưỡng, nhà ở tiện dụng, homestay, resort,… mang lại giải pháp hoàn hảo cho không gian sống.

Mẫu Nhà Gỗ Sồi Trắng

Gỗ sồi trắng là 1 mẫu gỗ với chất lượng tốt thường được sử dụng để xây dựng những căn nhà gỗ hiện đại ở các nước châu Mỹ và châu Âu. Chính vì vậy

Mẫu Nhà Gỗ HomeStay

Mẫu nhà gỗ homestay hiện đại do Nhà Gỗ Việt thiết kế, thi công bao gồm 4 phần chính là khung, vách, trần và sàn nhà. Công trình bảo đảm tính khả thi về mặt kĩ thuật lẫn độ thẩm mĩ cao.

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Vui lòng nhập thông tin vào form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể. Xin cảm ơn.

Call Now Facebook Zalo