Welcome to website nhagoviet.vn
Hotline: 0926 132 132

MUA NHÀ GỖ Ở ĐÂU GIÁ HỢP LÝ

Là một trong những trung tâm kinh tế tài chính số một của Việt Nam, người dân Sài Gòn có cuộc sống khá đầy đủ sung túc và đang dần hướng đến kiểu kiến trúc nhà ở xanh bằng chất liệu gỗ, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, giá cả trên thị trường và số lượng cung công ty cung cấp rất đa dạng, khiến khách hàng rất phân vân, không biết nên mua nhà gỗ ở đâu có giá hợp lý. Vậy, hãy tham khảo các dịch vụ thiết kế, thi công và xây dựng nhà gỗ của chúng tôi. Nhà Gỗ Việt là một thương hiệu uy tín, có “tuổi nghề” lâu năm và luôn cung cấp những gói dịch vụ phù hợp với tất cả khách hàng của mình.

mua nhà gỗ ở đâu ( nguồn: nhagoviet.vn )

Nhà Gỗ Việt nhận làm và bán nhà gỗ đẹp giá rẻ tại TPHCM:

Sở hữu 2 nhà xưởng rộng hơn 100.000m2 cùng đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, công nhân, nhân viên được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, nguồn cung cấp gỗ lâu đời, uy tín, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công và xây dựng nhà gỗ được khách hàng đánh giá cao. Sau thời gian dài hoạt động, chúng tôi đã phần nào hiểu được nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng về một tổ ấm hoàn thiện. Hơn 18 năm trôi qua, Nhà Gỗ Việt vẫn luôn nỗ lực không ngừng trên con đường của mình, đội ngũ công nhân viên của Nhà Gỗ Việt luôn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp tốt hơn mỗi ngày. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Nhà Gỗ Việt cho ra đời dịch vụ thiết kế - thi công – xây dựng nhà bằng gỗ tại TPHCM và trên địa bàn cả nước.

nhà gỗ việt mua bán nhà gỗ uy tín

Giá bán nhà gỗ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Trên thực tế, để làm hoàn thiện được một căn nhà gỗ, chi phí của chúng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên hiện chưa có một bảng giá cụ thể nào trên thị trường, tuy nhiên, bạn vẫn có thể tính toán được dựa trên các yếu tố sau:

  • Loại gỗ được sử dụng: Trên thị trường có nhiều loại gỗ với đa dạng giá thành, bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại gỗ phù hợp với sở thích và túi tiền của mình.
  • Thiết kế ngôi nhà: Chiều dài, chiều rộng, số lượng tầng, số lượng phòng,…
  • Chi phí lắp đặt điện, nước: Chi phí này được xác định bởi 2 yếu tố: chi phí mua vật liệu và chi phí nhân công. Chi phí mua vật liệu dựa trên thiết kế bản vẽ của căn nhà và những yêu cầu đặc biệt của chủ nhà. Chi phí nhân công theo giá thị trường có thể dao động từ 80.000 đến 110.000 đồng/m2
  • Nội ngoại thất: Chi phí này tùy thuộc vào yêu cầu và sở thích của khách hàng, trong quá trình thiết kế, bạn có thể yêu cầu chúng tôi lắp đặt các đồ dùng nội – ngoại thất khác nhau mà bạn yêu thích, chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá cụ thể của các vật dụng này để bạn lựa chọn dễ dàng.

Những ưu điểm của sản phẩm mà Nhà Gỗ Việt cung cấp:

  • Dù kích thước nhà lớn hay nhỏ, các sản phẩm chúng tôi làm ra đều được tính toán tỉ mỉ ngay từ khâu thiết kế để có thể bày trí bố cục hợp lý và khoa học nhất, mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi tối đa cho chủ sở hữu.
  • Các yếu tố phong thủy luôn được chú trọng để mang lại những điều tốt lành cho gia chủ.
  • Thành phẩm được làm từ các loại vật liệu gỗ đúng như thỏa thuận với giá thành hợp lý nhất, có khả năng cách âm, cách điện, cách nhiệt rất tốt.
  • Gỗ do Nhà Gỗ Việt cung cấp có độ cứng cao lại được trải qua công đoạn xử lý kỹ lưỡng, cẩn thận nên có độ bền cao, tuổi thọ rất lâu.
  • Một số loại gỗ quý có hương thơm và dược tính nên khi dùng để xây nhà sẽ giúp cải thiện sức khỏe, tinh thần cho bạn cũng như người thân khi vào ở trong thời gian dài

Địa chỉ mua bán nhà gỗ uy tín

Trong quá trình làm việc, Nhà Gỗ Việt đã đúc kết được một quy trình làm việc khoa học giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức khi liên lạc và trao đổi công việc với chúng tôi, đồng thời giúp chúng tôi tiếp nhận phản hồi của khách hàng nhanh nhất.

Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng và yêu cầu từ khách hàng

Bước 2: Tiến hành khảo sát, đo đạt, trao đổi với khách hàng để có thiết kế sơ bộ chuyển giao đến khách hàng kiểm tra. Bạn có thể yêu cầu chúng tôi sửa chữa hoặc làm lại bản thiết kế khác cho đến khi thỏa mãn được yêu cầu của bạn, đối với những chi tiết thiết kế không phù hợp hoặc tốn kém nhiều chi phí, kiến trúc sư sẽ trao đổi với bạn và tìm hướng giải quyết hiệu quả nhất cho bạn.

Bước 3: Sau khi thống nhất được thiết kế, Nhà Gỗ Việt sẽ bắt tay ngay vào quá trình thi công theo đúng bản vẽ.

Bước 4: Lắp đặt hệ thống điện nước, trang thiết bị nội – ngoại thất để hoàn thiện ngôi nhà

Bước 5: Bàn giao nhà với khách hàng và bắt đầu giai đoạn bảo hành theo đúng hợp đồng.

Nếu bạn cần tìm một đơn vị thiết kế - thi công mẫu nhà gỗ trong mơ của bạn thì Nhà Gỗ Việt là đơn vị thi công thiết kế nhà gỗ chuyên nghiệp với hơn 18 năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu cần làm gì để giúp bạn tối thiểu nhất chi phí xây dựng mà vẫn đảm bảo được độ khả thi và tính thẩm mĩ của công trình. Nếu đang có nhu cầu, bạn hãy liên hệ đến chúng tôi theo

Tên doanh nghiệp: Công Ty Thiết Kế - Thi Công Nhà Gỗ Việt

Số điện thoại: 0926132132

Địa chỉ: C8B/12 Ấp 3, Đường Vĩnh Lộc, Hồ Chí Minh, 71821, Vietnam

Email liên hệ: info@nhagoviet.vn

Website: https://nhagoviet.vn/

Chi phí làm nhà gỗ kiểu đà lạt

Đà Lạt rất được nhiều người ưa chuộng để lựa chọn xây dựng kể cả ở ngoại ô hay trong thành phố lớn. Với nhu cầu có được những căn nhà gỗ kiểu Đà Lạt đẹp, bạn nên lựa chọn một đơn vị thiết kế, thi công uy tín

Nhà gỗ 3 gian, 5 gian hiện đại tại Nhà Gỗ Việt

Nhắc đến “nhà gỗ 3 gian hay 5 gian”, người Việt ta sẽ nghĩ ngay đến nhưng ngôi nhà gỗ mun, gỗ lim,… xưa cũ được xây dựng công phu và chạm trổ tinh tế thể hiện cho một tầng lớp giàu có ngày xưa. Tuy nhiên, theo sự phát triển của xu hướng thẩm mỹ, những ngôi nhà gỗ có kiến trúc đẹp mắt, độc đáo, sang trọng

Các mẫu thiết kế nhà hàng gỗ đẹp, sang trọng

Các thiết kế nhà hàng với vật liệu gỗ không chỉ mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng và tinh tế cho người dùng bữa mà còn tiết kiệm được chi phí khi nguyên liệu và độ bền cao theo thời gian.

Top 10 mẫu bàn ăn 4 ghế đẹp nhất 2022

Với kích thước nhỏ gọn, dễ bài trí, tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả. Phù hợp với những phòng ăn & nhà bếp chung cư mini, mang lại giá trị sử dụng thiết thực cho người tiêu dùng.

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Vui lòng nhập thông tin vào form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể. Xin cảm ơn.

Call Now Facebook Zalo